Friday, December 14, 2018

Huobi Chính Thức Ra Mắt Thị Trường Phái Sinh Cho Crypto

Cùng với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của các dự án Blockchain chất lượng, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Huobi đã cho ra mắt “Thị trường phái sinh Huobi” (Huobi Derivative Market — Huobi DM) vào ngày 28 tháng 11 năm 2018 và đã được công bố tại hội nghị Cryptofrontiers ở thành phố New York. Đây được xem là một bước tiến vô cùng lớn, khẳng định vị thế của một sàn giao dịch dẫn đầu cùng với đó là đánh dấu cho sự trưởng thành của một hệ sinh thái toàn diện — Huobi.

https://i.redd.it/fasydshkk7421.png

Trước tiên, nói về hội nghị Cryptofrontiers, đây là một sự kiện khép kín tập trung vào các xu hướng và đầu tư trong không gian mật mã, cũng như sự phát triển của công nghệ blockchain, và các cuộc thảo luận của các chuyên gia trong ngành. Ngoài các đại diện của Huobi, nó đã được tham dự bởi rất nhiều các nhà đầu tư mạo hiểm và các thành viên của ngành công nghiệp blockchain.

https://i.redd.it/n8mythhmk7421.png

Tại hội nghị này, Joshua Goodbody, Tổng Cố vấn của đội ngũ tổ chức toàn cầu của Huobi nói: “Tiền điện tử là một thị trường mở rộng và trưởng thành nhanh chóng”. Ông còn chia sẻ thêm: “Là một phần của sự trưởng thành đó, chúng tôi thấy ngày càng nhiều nhà đầu tư và nhà giao dịch tinh vi hơn từ các thị trường tài chính được thành lập hơn đang tìm cách tiếp cận, bao gồm cả những người chơi thể chế. Đồng thời, chúng tôi nghĩ rằng nhiều nhà giao dịch tiền điện tử thành công, giàu kinh nghiệm đang tìm kiếm một loạt các công cụ đầu tư rộng hơn so với truyền thống đã có sẵn. Huobi DM được thiết kế riêng để giải quyết các loại nhu cầu này.”

https://i.redd.it/yhoxyktpk7421.png

Huobi DM cho phép người dùng có cơ hội giao dịch trên cả giá tiền điện tử tăng và giảm, cung cấp các công cụ tiên tiến để kiểm soát rủi ro và sự không chắc chắn. Đồng thời các giao dịch hợp đồng tiền điện tử, cùng với một bộ các dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số tinh vi toàn diện khác hiện đã có sẵn thông qua trao đổi Huobi phái sinh (Huobi DM) trao đổi với các quốc gia được chọn.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Bitcoin, Joshua Goodbody, cho biết: “Hợp đồng phái sinh của chúng tôi là thỏa thuận mua hoặc bán một tài sản vào một ngày cụ thể trong tương lai và với một mức giá cụ thể. Khi hợp đồng phái sinh đã được thực hiện, cả hai đối tác sẽ mua và bán theo giá thỏa thuận bất kể giá thị trường thực tế.”

Giao dịch hợp đồng tương lai cho người dùng Huobi DM khả năng mua hoặc bán Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác với giá định trước tại thời điểm xác định trong tương lai. Trong số các ưu điểm khác, điều này mang lại cho nhà đầu tư và nhà giao dịch khả năng mở cả về “Long” và “Short”, cũng như các công cụ nâng cao hơn cho các vị trí bảo hiểm rủi ro và kiểm soát rủi ro và sự không chắc chắn.

https://i.redd.it/ydl5nrfrk7421.png

Trong khi các dịch vụ tương tự tồn tại trong tiền điện tử, Huobi DM tự thiết lập với những ưu điểm vượt trội:

  1. Quản lý rủi ro cao:

Bao gồm nhiều giới hạn cho quản lý rủi ro và giám sát 24 giờ.

https://i.redd.it/k7s2k2osk7421.png

  1. Bảo vệ nhà đầu tư:

Bao gồm quỹ bảo hiểm 20.000 BTC để bảo vệ người dùng khỏi lỗi bảo mật nghiêm trọng, quỹ bảo hiểm dành riêng cho mỗi cặp giao dịch đối với lỗ thanh khoản chưa thanh toán và cơ chế phá vỡ vòng tròn giúp bảo vệ người dùng khỏi các khoản thanh lý bắt buộc không cần thiết.

https://i.redd.it/is11p5cuk7421.png

  1. Cơ cấu phí:

Những người tạo lệnh thị trường không phải trả phí giao dịch và nhận tiền thưởng tài chính (khi giao dịch với tư cách người tạo lệnh).

  1. Tận dụng đòn bẩy linh hoạt:

Huobi DM cung cấp đòn bẩy 1X, 5X, 10X và 20X.

https://i.redd.it/878452pvk7421.png

  1. Tốc độ:

Bộ nhớ cao và tốc độ khớp 10X so với tốc độ trung bình của thị trường.

Huobi DM hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và còn một số hạn chế nhưng sẽ sớm được mở rộng nhiều tính năng cũng như cho các quốc gia sử dụng. Bạn có thể tìm thêm thông tin tại đây: https://www.hbdm.com/

Nhìn chung Huobi luôn là tổ chức tiên phong trong những cải tiến mang tính cách mạng và bước đi mới nhằm mang lại những tiện ích đa dạng và những cơ hội mới cho người dùng của mình. Huobi DM cũng là một ví dụ điển hình. Theo cá nhân tôi, đây cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy sự trưởng thành của thị trường này. Các ứng dụng và tính năng mới để phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng đang ngày càng được đưa vào nhiều hơn, thị trường có nhiều sản phẩm ngày càng giống các thị trường tài chính truyền thống. Các nhà đầu tư tổ chức cũng ngày một quan tâm hơn đến thị trường này. Hệ sinh thái của Huobi ngày càng mở rộng và hoàn thiện hơn.

Nếu là người có nghiên cứu và tìm hiểu về hệ sinh thái của Huobi thì bạn sẽ thấy Huobi là một hệ sinh thái vững chắc với rất nhiều tiện ích cho người dùng cá nhân và cả người dùng tổ chức chứ không đơn giản chỉ là một sàn giao dịch top 3 thế giới như mọi người từng biết. Nếu chưa có tài khoản tại Huobi, bạn có thể đăng ký ngay ở đây để có thể tham gia và sử dụng những tính năng đột phá và đa dạng nhất của Huobi.

Cảnh báo:

Bài viết chỉ mang tính chất chia sẻ kiến thức và thông tin mới đến cộng đồng. Nó không phải là một lời khuyên đầu tư. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

Các nguồn kham thảo:

https://www.hbdm.com/

https://bitcoinmagazine.com/

https://finance.yahoo.com/news/huobi-rolling-futures-trading-platform-223302487.html

https://blog.hbg.com/huobi-derivative-market-launches-at-new-york-event/


No comments:

Post a Comment