Thursday, December 13, 2018

Huobi Chính Thức Ra Mắt Thị Trường Phái Sinh Cho Hệ Sinh Thái Của Mình

Huobi là sàn giao dịch top 3 thế giới hiện nay về volume giao dịch hàng ngày. Không những thế, Huobi còn là sàn giao dịch luôn đi đầu trong những sáng tạo giúp cho hệ sinh thái ngày càng hoàn thiện cũng như tạo cho thị trường Crypto ngày càng có nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư. Chính vì thế, vào ngày 28 tháng 11 vừa qua. Huobi đã chính thức ra mắt nền tảng thị trường phái sinh tại hội nghị Cryptofrontiers ở New York.

https://i.redd.it/r0pg043w90421.png

Nền tảng thị trường phái sinh Huobi - Huobi Derivative Market (Huobi DM) là một nền tảng mới trong hệ sinh thái của Huobi. Nền tảng này giúp cho người dùng có thể thỏa thuận giá mua và bán tại một thời điểm nhất định trong tương lai mà không phụ thuộc vào giá cả thị trường tại thời điểm đó. Nó giúp người dùng kiểm soát rủi ro và sự biến động lớn của thị trường. Nó cũng giúp người dùng có thể giao dịch và kiếm lợi nhuận trong cả xu hướng tăng và giảm của thị trường.

Tại hội nghị, ông Joshua Goodbody - Tổng Cố vấn toàn cầu của Huobi phát biểu: “Tiền điện tử là một thị trường mở rộng và trưởng thành nhanh chóng” cho nên việc phát triển thị trường phái sinh của Huobi cũng nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết của thị trường này. Ông cũng nhấn mạnh rằng: “Là một phần của sự trưởng thành đó, chúng tôi thấy ngày càng có nhiều nhà đầu tư và nhà giao dịch tinh vi hơn từ các thị trường tài chính được thành lập hơn đang tìm cách tiếp cận, kể cả những tổ chức. Đồng thời, chúng tôi nghĩ rằng nhiều nhà giao dịch tiền điện tử thành công, giàu kinh nghiệm đang tìm kiếm một loạt các công cụ đầu tư rộng hơn so với truyền thống đã có sẵn. Huobi DM được thiết kế riêng để giải quyết các loại nhu cầu này. ”

https://i.redd.it/za7mbtex90421.jpg

Hiện tại, Huobi Derivative Market cung cấp nền tảng giao dịch hợp đồng tiền điện tử cho người dùng khả năng mua hoặc bán Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác với giá định trước tại thời điểm xác định trong tương lai. Trong số các ưu điểm khác, điều này mang lại cho nhà đầu tư và nhà giao dịch khả năng mở cả vị thế cho Long và Short, cũng như các công cụ nâng cao hơn cho các vị trí bảo hiểm rủi ro và kiểm soát rủi ro và sự không ổn định của thị trường.

Huobi Derivative Market nổi bật với các ưu điểm như :

• Quản lý rủi ro cao: bao gồm nhiều giới hạn cho quản lý rủi ro và giám sát 24 giờ.

• Bảo vệ nhà đầu tư: bao gồm quỹ bảo hiểm 20.000 BTC để bảo vệ người dùng khỏi lỗi bảo mật nghiêm trọng, quỹ bảo hiểm dành riêng cho mỗi cặp giao dịch đối với lỗ thanh khoản chưa thanh toán và cơ chế phá vỡ vòng tròn giúp bảo vệ người dùng khỏi các khoản thanh lý bắt buộc không cần thiết.

• Cơ cấu phí giao dịch: Những người tạo lệnh - Maker không phải trả phí giao dịch và còn nhận được tiền thưởng tài chính (khi giao dịch với tư cách là Maker).

• Tận dụng tính linh hoạt: Huobi Derivative Market cung cấp đòn bẩy 1X, 5X, 10X và 20X.

https://i.redd.it/j95wftwy90421.jpg

• Tốc độ: bộ nhớ cao và tốc độ khớp 10X so với tốc độ trung bình của thị trường.

Hiện tại thì Huobi Derivative Market đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm bản Beta và còn bị hạn chế một số tính năng. Tuy nhiên hệ thống sẽ sớm được mở rộng đầy đủ các tính năng cho ngừoi dùng. Chi tiết các bạn có thể tham khảo trực tiếp trên nền tảng này tại link : https://www.hbdm.com/

Theo tôi, việc Huobi ra mắt nền tảng Huobi Derivative Market tại hội nghị Cryptofrontiers ở New York là một bước đột phá mang dấu ấn đặc biệt cho những nhà đầu tư và người dùng của Huobi. Hội nghị là một sự kiện khép kín, tập trung vào các xu hướng và đầu tư vào không gian mật mã, cũng như sự phát triển của công nghệ blockchain và các cuộc thảo luận của các chuyên gia trong ngành. Ngoài các đại diện của Huobi, hội nghị đã có sự tham dự bởi nhiều nhà đầu tư mạo hiểm và các thành viên của ngành công nghiệp blockchain cũng như các nhà đầu tư tổ chức. Việc ra mắt Huobi Derivative Market sẽ giúp cho những nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn, giúp thị trường trở nên sôi động hơn, thu hút thêm nhà đầu tư cá nhân và cả nhà đầu tư tổ chức. Đây chính là dấu hiệu cho một thị trường trưởng thành và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

https://i.redd.it/dkgbxuk0a0421.jpg

Chính vì thế, việc tham gia vào hệ sinh thái của Huobi giúp chúng ta có thể cập nhật những bước tiến đột phá của họ cũng như nắm bắt những cơ hội mới từ những tiện ích hay nền tảng mới của Huobi để chọn lựa phương án đầu tư phù hợp. Nếu chưa có tài khoản trên Huobi,  bạn có thể đăng ký ngay tại đây để có thể tiếp cận sớm nhất những cơ hội mới trên nền tảng của Huobi hoặc đơn giản chỉ dùng để thanh khoản ra vnđ bằng hệ thống Huobi OTC.

Bài viết chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin và cơ hội cho cộng đồng, không phải là một lời khuyên đầu tư. Các thông tin được tổng hợp từ các nguồn uy tín. Tuy nhiên, đầu tư bất kỳ lĩnh vực nào luôn chứa đựng những rủi ro nhất định. Hãy cân nhắc các yếu tố tài chính cá nhân, khả năng chịu đựng rủi ro và thận trọng tìm hiểu kỹ trước khi quyết định. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin cần thiết cho các bạn.

Các nguồn tham khảo:

https://www.hbdm.com/

https://blog.hbg.com/huobi-derivative-market-launches-at-new-york-event/

https://finance.yahoo.com/news/huobi-rolling-futures-trading-platform-223302487.html

#HuobiGlobal #Cryptofrontiers #NewYork #HuobiDM #JoshuaGoodbody


No comments:

Post a Comment