Thursday, December 6, 2018

Huobi DM - Thị trường phái sinh của tài sản kỹ thuật số Huobi

https://i.redd.it/2a8ml6s7zn221.png

Vào ngày 28 tháng 11 vừa qua tại hội nghị Cryptofrontiers diễn ra tại New York ( Mỹ ) Huobi Group đã giới thiệu về Huobi DM đây được xem là một bước tiến lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy Huobi DM là gì và tại sao nó lại được các chuyên gia trong nghành đánh giá cao như vậy. Mời các bạn tìm hiểu ngay sau đây qua bài viết của mình nha.

Hội nghị Cryptofrontiers là một sự kiện đóng cửa tập trung vào các xu hướng và đầu tư vào các crypto-không gian, cũng như sự phát triển của công nghệ blockchain, và thảo luận bảng điều khiển của các chuyên gia ngành công nghiệp. Ngoài đại diện Huobi, nó đã được sự tham dự của đầu tư mạo hiểm và các thành viên của ngành công nghiệp blockchain.

Tổng quan về Huobi DM

Đây được xem là hợp đồng kinh doanh các cryptocurrency cùng với một bộ toàn diện các dịch vụ giao dịch phức tạp kỹ thuật số tài sản khác bây giờ đã có sẵn thông qua việc trao đổi thị trường phái sinh Huobi (Huobi DM) cho các quốc gia đã chọn. Nó cho phép người dùng cơ hội để giao dịch trên giá cryptocurrency tăng cao và rơi xuống và cung cấp các công cụ nâng cao cho việc kiểm soát rủi ro và sự không chắc chắn.

Ông Joshua Goodbody, luật sư của của tập đoàn Huobi chia sẻ thêm như sau:

"Cryptocurrency là một nhanh chóng mở rộng thị trường, trưởng thành"như là một phần của trưởng thành đó, chúng ta thấy phức tạp hơn và nhiều hơn nữa các nhà đầu tư và thương nhân từ hơn thiết lập thị trường tài chính đang tìm kiếm để đạt được tiếp xúc, bao gồm cả tổ chức cầu thủ. Cùng lúc đó, chúng tôi nghĩ rằng nhiều người có kinh nghiệm, thành công cryptocurrency thương nhân đang tìm kiếm một phạm vi rộng hơn của các công cụ đầu tư hơn so với truyền thống đã có sẵn. Huobi DM là thích hợp để giải quyết các loại nhu cầu."

Huobi DM hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như sau

https://i.redd.it/96zpeaaczn221.png

💚 Cryptocurrency hợp đồng thương mại cung cấp cho người dùng Huobi DM định trước khả năng để mua hoặc bán Bitcoin (BTC) và khác cryptocurrencies lúc giá tại quy định thời gian trong tương lai.

💚Trong số các ưu điểm khác, điều này cho phép nhà đầu tư và thương nhân khả năng mở vị trí ngắn ngày và dài, cũng như các công cụ nâng cao hơn vị trí bảo hiểm rủi ro và kiểm soát rủi ro và sự không chắc chắn.

💚Trong khi dịch vụ tương tự tồn tại ở cryptocurrency, Huobi DM mang lại rất nhiều lợi ích như là:

💥 Quản lý rủi ro tốt hơn: bao gồm các giới hạn nhiều cho quản lý rủi ro và giám sát 24 giờ.

💥 Đầu tư bảo vệ: bao gồm một 20.000 BTC quỹ bảo hiểm để bảo vệ người dùng chống lại thất bại thảm họa bảo mật, một quỹ bảo hiểm dành riêng cho mỗi giao dịch ghép chống lại unfilled thanh lý hàng thiệt hại, và một cơ chế thông tư lao giúp bảo vệ người dùng không cần thiết buộc phải liquidations.

💥 Cơ cấu chi phí: các nhà hoạch định thị trường không có lệ phí giao dịch thanh toán và nhận được tiền thưởng tài chính (khi kinh doanh như là một nhà sản xuất).

💥 Tận dụng sự linh hoạt: cung cấp Huobi DM 1 X, 5 X, 10 X và 20 X tận dụng.

💥 Tốc độ: bộ nhớ cao và 10 X phù hợp với tốc độ so với thị trường tốc độ trung bình.

➡️Tuy Huobi DM là hiện đang ở chế độ thử nghiệm Beta không có sẵn cho các khách hàng ở Mỹ , Singapore, Israel , Malaysia và Hồng Kông nhưng sẽ mở rộng ra nhiều thị trường trong thời gian sớm nhất. Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé !

➡️Nhiều thông tin hơn bạn có thể xem thêm tại link: https://www.hbdm.com/

https://blog.hbg.com/huobi-derivative-market-launches-at-new-york-event/

🔔Bước trưởng thành lớn của thị trường cryptocurrency

Huobi DM đánh dấu một bước trưởng thành lớn của thị trường cryptocurrency. Nó sẽ giải quyết tất cả các bất cập từ lâu nay vẫn tồn tại trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số, mang lại nhiều lợi ích thiết như sự linh hoạt, tốc độ xử lý nhanh, chi phí thấp.

🔔Tồng quan về Huobi Group

Huobi Group là công ty blockchain hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 2013, doanh thu tích lũy của Huobi Group vượt quá 1 nghìn tỷ đô la. Nó tự hào cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và giao dịch tiền điện tử an toàn, an toàn và thuận tiện cho hàng triệu người dùng ở hơn 130 quốc gia.

➡️Tham gia ngay Huobi tại link:

https://www.hbg.com/vi-vi/topic/invited/?invite_code=tyst3

Từ chối trách nhiệm:

Các tài liệu được cung cấp ở đây chỉ mang tính tham khảo và không chỉ định cho bất kỳ mục tiêu, tình hình tài chính hoặc nhu cầu riêng nào của bạn. Mặc dù tài liệu này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi không cung cấp bất kỳ sự khẳng định hay đảm bảo (trực tiếp hoặc gián tiếp) nào về độ chính xác và toàn vẹn của nó. Để tránh sự nhầm lẫn, bài viết này chỉ phục vụ với mục đích duy nhất là cung cấp các thôn


No comments:

Post a Comment