Saturday, December 26, 2020

Giới thiệu chi tiết về sàn giao dịch Huobi.pro

Tiền kỹ thuật số đã xâm nhập vào những hệ thống vốn đầu tư của rộng rãi đất nước trên thế giới và tiếp tục có xu hướng tăng lên: điều này bất chấp sự phản đối dữ dội đến từ 1 vài cơ quan quan liêu của tất cả các nước. Bitcoin, Ethereum, Litecoin và những đồng khác thuộc loại tiền tệ phương pháp số có các tính năng quan trọng làm cho chúng trở nên dễ dàng để sử dụng so với những loại tiền tệ fiat, chẳng hạn như: cung cấp một hệ thống phi tập hợp, loại bỏ những trung gian, tránh chi phí; Thế nên mà sự phổ biến của nó sẽ ngày càng tăng.

bình thường, nếu như là một người sử dụng tiềm năng, các bạn sẽ luôn đặt ra những lí do cho một sàn phân phối cụ thể nào đó. Do vậy nên, trước lúc đưa ra quyết định chọn Huobi.pro như là một đại lý phân phối tiền kỹ thuật số, có một vài khía cạnh mà các bạn sẽ cần phải để ý. Ví dụ: sàn Huobi có phải là một sàn phân phối an toàn? Tin tốt ở đây là bạn hoàn toàn có thể đem đến các thông tin đấy.

📷

Giới thiệu huobi.pro

Sàn Huobi của nước nào? Huobi.pro được quản lý bởi Huobi Global Limited, một doanh nghiệp được có mặt trên thị trường tại cùng Hòa Seychelles. Hàng ngũ dịch vụ nguồn vốn tiền điện tử này được ra đời vào tháng 9 năm 2013 tại Bắc Kinh. Việc trước tiên tụ hội vào thị phần Trung Quốc, Huobi bắt đầu tập kết vào các nhà thương lượng crypto trên thế giới sau sự đàn áp của chính phủ Trung Quốc về việc đàm đạo tiền điện tử vào năm 2017.

📷

Huobi Global hiện cung cấp nền móng cho các bạn tại hơn 130 đất nước và có văn phòng tại Singapore, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hồng Kông.

Coin sàn Huobi.pro

Huobi Token (viết tắt là HT) là một hệ thống điểm dựa trên việc sản xuất và quản lí blockchain, chạy trực tiếp trên Ethereum Blockchain với ERC 20. HT có thể được sử dụng theo các cách khác nhau, trong đó, việc sử dụng HT cơ bản nhất là để giảm chiết khấu phí thương mại lên đến 50%. Điều này cũng giống với Binance (BNB), nhưng có phổ thông hơn.

Huobi Token (HT) ko phải là một ICO. Quý khách chỉ có thể mua HT bằng cách tìm ‘Point Cards’ trên Huobi Pro. Point card là thẻ trả trước của Huobi đối với phí giao dịch cho nhà sản xuất cơ bản, 1 point (điểm) = 1 USDT. Ví dụ: nếu các bạn mua gói thẻ 1000 điểm, chi phí sẽ chỉ là 990 USDT, và bạn sẽ nhận 1000 HT miễn phí.

Huobi sẽ cung ứng và tránh được nghiêm ngặt tổng số HT cố định là 500 triệu và sẽ không bao giờ tăng lên. Trong đấy 300 triệu sẽ được dùng để làm quà tặng cho thẻ điểm.

Mỗi quý, sàn Huobi Pro sẽ sử dụng 20% thu nhập của mình để tậu lại Huobi Tokens trên thị phần mở. Đầy đủ HT được tậu sẽ được phân bổ vào Huobi Investor Protection Fund (HIPF) theo một tỷ lệ nhất quyết. HIPF được dùng để bảo vệ quyền lợi của nhà đầu cơ và bù đắp cho các tổn thất cả người sử dụng Huobi lúc rủi ro xảy ra trên nền móng, để bảo đảm sự dài lâu của thị trường và bảo vệ quyền lợi của nhà đầu cơ.

những tính năng của sàn huobi.pro

  • hỗ trợ đa dạng đồng Altcoin và Token (khoảng hơn 100 Coin khác nhau)
  • Phí thương lượng thích hợp với phần nhiều nhà đầu tư trên toàn toàn cầu (0.2%)
  • Huobi tương trợ số đông những nền móng và trang bị như: IOS, Android, Windown và Mac
  • Giao diện thân thiện và dễ dùng, biểu đồ tỷ giá coin được Huobi lấy trong khoảng Tradingview khôn cùng chuyên nghiệp
  • tương trợ nhà đầu cơ đàm phán Margin
  • Tính bảo mật hơi cao, công nhận qua Email và tương trợ tính năng bảo mật 2 lớp (2FA)
  • hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha,..
  • sản xuất thông tin cơ bản về một đồng coin trong giao diện đàm phán của đồng coin ấy như: định nghĩa, Whitepaper, tổng coin pháp hành, website chính thức, Block Explorer,..
  • hỗ trợ khách hàng trực tuyến trên website và qua Email cũng như các mạng thị trấn hội

=> Đọc thêm: đăng ký tài khoản sàn Huobi

những đồng tiền điện tử trên sàn huobi.pro

Huobi.pro cho phép bạn đàm phán một loạt những đồng bạc phương pháp số và token. Khi mà danh sách phần đông các doanh nghiệp tiền tệ được hỗ trợ có sẵn trên trang web của mình, một vài loại tiền tệ phổ quát hơn bao gồm:

Bitcoin (BTC)

Litecoin (LTC)

Bitcoin Cash (BCH)

NEM (XEM)

Bitcoin Gold (BTG)

NEO (NEO)

Dash (DASH)

Qtum (QTUM)

EOS (EOS)

Ripple (XRP)

Ethereum (ETH)

Tether (USDT)

Ethereum Classic (ETC)

Tron (TRX)

ICON (ICX)

Zcash (ZEC)

Lisk (LSK)

tất cả các nước được phép thương lượng

Huobi.pro phân phối nhà cung cấp cho quý khách trên hơn 130 đất nước trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Hiện Huobi đang rất chú trọng tới thị trường nóng tại Việt Nam với những event to được tổ chức tại TP. HCM và Hà Nội. Website Huobi cũng đã ra mắt phiên bản Tiếng Việt cộng hàng ngũ support tại Việt Nam chỉ mất khoảng đến. Mới đây là sự kiện Blockchain Festival được Huobi.pro tổ chức tại TPHCM, một sự kiện khá lớn.

những phương thức thanh toán trên Huobi.pro

bạn có thể gửi tiền vào tài khoản đàm phán Huobi.pro của bạn bằng cách sử dụng chuyển tiền điện tử. Tuy vậy, hãy vững chắc rằng bất cứ loại tiền tệ nào các bạn muốn thương lượng phải được hỗ trợ bởi nền tảng này trước lúc phấn đấu gửi tiền.

Phí thương lượng trên Huobi.pro

khi tìm và bán tiền điện tử trên Huobi.pro, hãy bảo đảm bạn biết những khoản phí sau:

  • Phí cho người tạo ra lệnh (kể cả tìm và bán): 0.2%
  • Phí cho người khớp lệnh: 0.2%

tuy vậy người mua VIP có thể tầm nã cập vào phí nền móng với giá khuyến mãi dựa trên cấp độ thành viên VIP của họ, có thể sắm bằng Huobi Tokens (HT)

Hãy là người Việc trước tiên biết đến sàn tiền ảo quốc tế tại Việt Nam


No comments:

Post a Comment